LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN HẮT TƯỜNG CẦU THANG

Không chỉ có những không gian chính trong gia đình cần chú trọng đến việc chiếu sáng mà những vị trí phụ khác cũng rất cần được cung cấp ánh sáng. Tại những nơi như cầu thang, hành lang không thể sử dụng những loại đèn trang trí thông thường mà sử dụng loại đèn treo tường nhỏ gọn hơn. Trong đó, đèn hắt tường cầu thang là một lựa chọn thông minh giúp bạn làm sáng bừng không gian tối tăm nhưng vẫn đảm bảo tối ưu tính an toàn. Loại đèn này có thể được lắp đặt trên tường của cầu thang hoặc hành lang, ánh sáng từ đèn sẽ giúp cho những nơi này trở nên rực rỡ hơn, sang trọng và đẹp mắt.

Đặc điểm của đèn treo tường

Đèn treo tường là một trong những loại đèn trang trí phổ biến được sử dụng trong các không gian nội thất. Dưới đây là các đặc điểm chính của đèn treo tường:

  1. Thiết kế: Đèn treo tường có nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau, từ đơn giản đến sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  2. Chất liệu: Đèn treo tường được làm từ các chất liệu khác nhau như kim loại, gỗ, thủy tinh, nhựa, vải… Tùy vào chất liệu mà đèn sẽ có độ bền và độ ổn định khác nhau.
  3. Độ sáng: Độ sáng của đèn treo tường phụ thuộc vào bóng đèn được sử dụng. Các loại bóng LED hiện đại được sử dụng phổ biến trong đèn treo tường do tiết kiệm điện năng, có màu sáng đa dạng, giúp tạo nên không gian nội thất ấm áp và đẹp mắt.
  4. Chiều cao: Đèn treo tường có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên tường nhưng thường được lắp đặt ở độ cao từ 1,5m đến 2m để tạo ra ánh sáng phù hợp và tạo điểm nhấn cho không gian.
  5. Hướng chiếu sáng: Đèn treo tường thường sử dụng để chiếu sáng phụ, tạo hiệu ứng ánh sáng cho không gian, tạo sự điểm nhấn cho chi tiết nội thất và mang đến cảm giác ấm cúng.
  6. Điều chỉnh độ sáng: Một số loại đèn treo tường có thể được điều chỉnh độ sáng, thiết kế thêm bộ dimmer (bộ điều khiển) giúp người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  7. Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh: Đèn treo tường thường có thiết kế và cấu trúc đơn giản, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh giúp người dùng dễ dàng thay đổi vị trí hoặc tháo lắp khi cần thiết.

Ưu điểm của đèn hắt tường cầu thang

  1. Tạo điểm nhấn cho cầu thang

Góp phần tạo điểm nhấn cho không gian: Đèn hắt tường cầu thang với thiết kế đẹp mắt, hiện đại sẽ trở thành một điểm nhấn đáng chú ý cho không gian, giúp nâng tầm thẩm mỹ của ngôi nhà.

2. Bổ sung ánh sáng cho vị trí khuất ánh sáng

Tạo ánh sáng thuận tiện cho việc đi lại: Một trong những ưu điểm lớn nhất khi sử dụng đèn hắt tường cầu thang là tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại trong không gian nhà ở hoặc khu vực thang máy, cầu thang, đặc biệt là vào các buổi tối.

3. Chất lượng sản phẩm hoàn hảo

Độ bền cao: Đèn hắt tường cầu thang thường được làm bằng các vật liệu chắc chắn và bền đẹp như kim loại, thủy tinh, nhựa cao cấp, có độ bền cao.

4. Tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện năng: Đèn hắt tường cầu thang thường được thiết kế để tiết kiệm điện năng, cùng với đèn LED sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng, giúp cho chi phí sử dụng đèn trở nên rẻ hơn.

5. Tính thẩm mỹ cao

Đèn hắt cầu thang là một loại đèn trang trí nội thất mang tính thẩm mỹ cao, giúp làm mới lại không gian cầu thang của ngôi nhà. Với những thiết kế hiện đại, sang trọng và trang nhã, đèn hắt cầu thang giúp tạo nét điểm nhấn nổi bật cho không gian cầu thang, giúp cho không gian trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Một trong những ưu điểm của đèn hắt cầu thang là có thể dễ dàng lắp đặt trên tường cầu thang hoặc trần nhà, giúp tạo ra các khu vực chiếu sáng và tối đa hóa tầm nhìn. Các mẫu đèn hắt thường có thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng rất ấn tượng, với các đường cong vuốt vẻ, tạo cảm giác mềm mại, sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp của cầu thang và tạo sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Lưu ý khi chọn đèn hắt tường cầu thang

Những đèn hắt tường cầu thang hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách, màu sắc, kiến trúc của ngôi nhà. Ngoài ra, những loại đèn này cũng được tích hợp đèn LED đảm bảo cho khả năng tiết kiệm điện năng, bền bỉ và độ sáng cao.

Mặc dù có rất nhiều mẫu bạn yêu thích và muốn mang về nhà nhưng cần chú ý khi lựa mua đèn phù hợp để không “phá vỡ” sự cân bằng của không gian. Vì phong cách nội thất là sự tổng hòa giữa các đồ vật với nhau tạo thành một thể thống nhất, cho căn phòng một màu sắc nhất định. Nếu mua đèn không trùng về màu sắc, chất liệu sẽ khiến đèn bị “lạc tông”, không còn tác dụng trang trí như mong muốn.

Nên mua đèn ở những cơ sở nhận được đánh giá tốt về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm. Không ham giá rẻ mà mua những loại sử dụng chất liệu không tốt, không đảm bảo an toàn. Thời gian sử dụng ngắn, tốn thêm chi phí thay thế, mất thời gian và tiền bạc. Hãy là một người tiêu dùng thông minh!

Địa chỉ uy tín để chọn mua đèn treo tường giá tốt

Vì kích thước nhỏ nên đèn treo tường hay đèn hắt tường cầu thang có giá thành thấp, phù hợp với túi tiền người sử dụng. Ánh sáng ổn định, màu sắc ấm áp sẽ khiến cả phòng hài hòa và ấm cúng hơn. Tại Anvilighting hiện đang có hơn 50 mẫu đèn treo tường. Bạn muốn đèn đơn giản, trẻ trung, phong cách, cổ điển hay lãng mạn đều có đầy đủ cho bạn lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất và nhiều mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sản phẩm. Tham khảo mẫu trên https://dentrangtrianvi.com để sở hữu những chiếc đèn hoàn hảo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0964398886