ĐÈN THẢ BÀN ĂN CỔ ĐIỂN

Đèn thả bàn ăn cổ điển thường được làm từ các vật liệu cao cấp như đồng, đá, thủy tinh và gỗ, với kiểu dáng đặc trưng, mang đến một diện mạo sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp của bạn. Bên cạnh đó, ánh sáng và độ sáng của đèn thả bàn ăn cổ điển cũng rất khác biệt, mang lại cảm giác ấm áp, ngọt ngào và lãng mạn cho không gian.

Bạn có thể ngay lập tức thêm một cái nhìn cổ điển vào phòng ăn của minh bằng cách thay thế bóng đèn thông thường bằng những chiếc đèn thả bàn ăn cổ điển. Những chiếc đèn thả trần này mang lại cho không gian phòng ăn của bạn sự ấm cúng cùng phong cách cổ điển của những năm 90 vàng son.

Đèn thả bàn ăn cổ điển với phong cách đèn sợi đốt

Đối với một số phong cách thiết kế nội thất nhất định, sẽ không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn chiếc đèn mang phong cách Edison với hình dạng bóng đèn thủy tinh và các dây tóc bên trong. Chiếc đèn với thiết kế trong suốt này là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ăn nhỏ, kéo rộng không gian một cách hiệu quả.

Đèn thả bàn ăn cổ điển mang lại sự ấm cúng cho bàn ăn

Nhiệt độ màu phát ra từ đèn thả cổ điển làm cho không gian sống trở nên ấm cúng hơn. Mặc dù loại đèn này không phù hợp để trở thành ánh sáng chính nhưng nó thực sự chỉ là một điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian.

Đèn thả cổ điển rất thân thiện với sức khỏe

Một nghiên cứu từ Trường Y Harvard  cho thấy rằng ánh sáng xanh có tác động rất tiêu cực đến hệ thần kinh, gây nhức mắt, đặc biệt là giấc ngủ. Cường độ sáng quá cao cũng là bạn cảm thấy khó chịu và nóng tính hơn, không thể thưởng thức nguyên vẹn hương vị của món ăn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân lớn khiến chiếc đèn thả bàn ăn cổ điển được yêu thích.

Đèn thả bàn ăn cổ điển thông minh có thể điều chỉnh độ sáng

Thiết bị đèn tại thả cổ điển tại Anvilighting có thiết kế và chức năng thông minh không thua kém gì các thiết bị đèn thả bàn ăn hiện đại. Tùy loại loại sản phẩm mà bạn lựa chọn, thiết bị có thể điều chỉnh độ sáng một cách dễ dàng với nhiều mức khác nhau, giúp bạn dễ dàng tạo ra điều kiện ánh sáng tối ưu.

Thiết bị đèn thả bàn ăn Hà Nội, TPHCM,…. cũng đã được khắc phục tình trạng nhấp nháy khi bật, tắt. Ổn định hóa quá trình vận hành và kéo dài tuổi thọ của đèn. Dù bạn đang sống trong khu vực có điện thế yếu, chập chờn, thì thiết bị đèn vẫn sáng ổn định, không gây đau mắt và ảnh hưởng đến thị lực.

Đèn thả bàn ăn cổ điển tại Anvilighting có giá rất cạnh tranh

Cung cap va phan phoi den chum, den tha, den decor, den pha le gia tot nhat thi truong

Sử dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng

Một chiếc đèn mang phong cách cổ điển nhưng lại được tích hợp công nghệ vô cùng hiệu đại là những gì chúng ta nói về những sản phẩm đèn thả bàn ăn cổ điển của Anvilighting. Thay vì được thiết kế với công nghệ sợi đốt truyền thống, những thiết kế cổ điển hiện nay đã sử dụng dây LED thay vì dây tóc.

Sự thay đổi trong thiết kế này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của đèn. Mặc dù sử dụng công nghệ chiếu sáng mới, nhưng màu sắc, độ ấm của những thiết bị đèn thả bàn ăn cổ điển vẫn được bảo toàn.

Ánh sáng đèn thả bàn ăn cổ điển có độ định hướng tốt

Thiết bị đèn thả bàn ăn là lựa chọn số 1 để hoàn thành nhiệm vụ chiếu sáng một khu vực cụ thể, tăng cường ánh sáng khu vực bàn ăn nhưng vẫn giữ được độ sáng hoài hòa của các khu vực khác.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích ánh sáng khuếch tán, vẫn có nhiều thiết kế có sẵn để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyên khách hàng chọn mình chọn thiết bị chiếu sáng định hướng cho bàn ăn của mình. Vì điều này sẽ giúp khách hàng tránh lãng phí năng lượng dư thừa.

Đèn thả bàn ăn cổ điển không chỉ phù hợp với không gian xưa cũ mà còn là sự kết hợp thú vị cho những căn nhà chung cư hiện đại. Với đặc tính kích thường phòng nhỏ, trần thấp,… sử dụng những thiết bị đèn thả nhỏ xinh vừa giúp bạn có đủ ánh sáng cho nhu cầu sinh hoạt, vừa là một lựa chọn trang trí nội thất vừa phải.

Vì vậy, nếu bạn muốn tạo một không gian ấm cúng và đầy tinh tế cho phòng ăn của mình, chiếc đèn thả bàn ăn cổ điển sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nó có thể đập tan sự nhàm chán và mang lại một không gian thật sự đầy cảm hứng, tinh tế và quyến rũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0964398886