QUẠT TRẦN CÁNH GỖ ĐÈN CHÙM – XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Quạt trần cánh gỗ đèn chùm là sản phẩm kết hợp giữa quạt trần và đèn chùm, với thiết kế sang trọng, độc đáo và có tính năng tiết kiệm không gian. Cánh quạt được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, đa dạng về màu sắc, giúp tạo nên không gian gần gũi, ấm áp và truyền tải được một thông điệp về sự độc đáo, tinh tế của người sử dụng.

Về thiết kế, quạt trần cánh gỗ đèn chùm có các tính năng tiện ích của quạt trần thông thường như: thổi gió mát, đảo chiều gió, có nhiều mức độ tốc độ gió thông qua điều khiển từ xa. Điểm nổi bật của quạt trần cánh gỗ đèn chùm là tính tiện dụng và độ sang trọng, khi có thêm ánh sáng mềm mại từ đèn chùm, giúp chiếu sáng cho không gian nội thất trở nên ấm áp, sang trọng hơn.

Cánh quạt trần cánh gỗ đèn chùm được chế tác bằng gỗ tự nhiên, vì vậy bạn cần chú ý đến việc bảo quản và vệ sinh để tránh bị mối mọt hoặc sự hư hỏng của gỗ. Nếu cần vệ sinh, bạn có thể sử dụng khăn mềm hoặc chổi để lau chùi. Bạn nên tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để không làm ảnh hưởng đến độ bền của gỗ.

Khi lắp đặt quạt trần cánh gỗ đèn chùm, bạn cần lưu ý đến vị trí lắp đặt và độ cao của quạt trần, sao cho hoạt động hiệu quả và không gây ảnh hưởng đến tiện nghi và trang trí của không gian nội thất.

Một số ưu điểm của mẫu quạt trần cánh gỗ đèn chùm hiện nay

Không phải tự nhiên mà những nhà sản xuất lại nghiên cứu những mẫu quạt trần cánh gỗ trước đây làm bằng kim loại giờ lại thay thế bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Bởi thông thường những quạt trần kim loại sẽ khiến cho người sử dụng cảm thấy không an toàn. Dưới đây là một số ưu điểm của quạt trần cánh gỗ đèn chùm:

Mang đến sự an toàn tuyệt đối

Khi áp dụng thay thế cánh quạt trần kim loại bằng chất liệu gỗ tự nhiên thì trọng lượng của quạt sẽ bị giảm đi đáng kể. Tránh trường hợp, cánh nặng quá dễ bị rớt gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nhất là khi cánh quạt chẳng may bị văng ra thì tốc độ của quạt gỗ cũng nhỏ hơn và đảm bảo an toàn hơn.

Động cơ êm ái

Do trọng lượng của cánh quạt nhẹ nên động cơ khi chạy sẽ êm ái hơn. Không gây tiếng ồn như với mẫu quạt trần cánh kim loại.

Có tính thẩm mỹ cao

Với những màu sắc tự nhiên của gỗ cao cấp, các vân gỗ tạo nên một mẫu quạt trần cánh gỗ độc đáo. Đặc biệt, đối với những không gian nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển sử dụng gỗ để làm vật liệu chủ đạo thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tiện ích cho người sử dụng

Sản phẩm được tích hợp 2 tính năng đặc biệt là quạt trần và đèn chùm trang trí. Chính vì thế, nó mang đến cho người dùng tiện lợi tuyệt đối. Không những cung cấp gió làm mát cho không gian mà còn là nguồn sáng cho toàn bộ căn phòng. Hơn nữa, sản phẩm còn đem đến giá trị thẩm mỹ cao và giá thành cũng phải chăng.

Sử dụng quạt trần cánh gỗ đèn chùm giúp không gian đẳng cấp hơn

Nếu như những mẫu đèn chùm trước đây là sản phẩm ưu tiên hàng đầu để trang trí cho không gian nội thất thì giờ đây những mẫu quạt trần cánh gỗ đèn chùm sẽ là vật dụng hoàn hảo và mới mẻ giúp không gian trở nên nổi bật hơn. Với tính năng chính là làm mát cho căn phòng, những sản phẩm này còn giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể mà còn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cao.

Từ trước đến nay, trong mỗi gia đình Việt Nam những vật dụng quạt trần đã được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì thiết kế của những mẫu quạt trần truyền thống này không đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao. Chính vì thế mà nhà sản xuất đã nghiên cứu mà cho ra những chiếc quạt trần cánh gỗ kết hợp với đèn chùm để giúp không gian của ngôi nhà được đẹp và sang trọng hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0964398886