CÁCH LỰA CHỌN ĐÈN CHÙM PHA LÊ CỠ LỚN CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Cách lựa chọn đèn chùm pha lê cỡ lớn cho phòng khách hiện đại. Trang hoàng cho không gian nhà bạn với các mẫu đèn chùm cao cấp, chính hãng với giá rẻ. Hiện  nay đèn chùm pha lê là những mẫu đèn được các nhà thiết kế sử dụng rất nhiều trong các không gian nội thất hiện đại, đẳng cấp. Bởi chúng được sản xuất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Với chất liệu pha lê cao cấp sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ cao cùng cung cấp nguồn sáng đầy đủ cho toàn bộ không gian nội thất. Vậy làm thế nào để chọn được một bộ đèn chùm lớn cho phòng khách phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thông tin này trong bài viết dưới đây.

Lắp đặt các mẫu đèn chùm pha lê lớn phù hợp với phong thủy

Sử dụng các loại đèn chùm pha lê lớn để trang trí cho không gian phòng khách hiện đại, các bạn cần phải lưu ý về hướng treo đèn. Việc này sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng tốt giúp sự nghiệp của gia chủ luôn gặp may mắn và tài lộc. Nếu muốn được như vậy thì gia chủ nên treo đèn chùm ở hướng Đông Nam để thu hút khả năng tích tụ ánh sáng tốt hơn. Đặc biệt, đối với những gia chủ có mệnh hoảng thì nên lựa chọn mẫu đèn chùm có ánh sáng màu xanh lá cây, màu vàng hoặc màu cam. Còn về kiểu dáng thì nên chọn những mẫu đèn có hình tháp, hình ống hoặc hình chóp.

Theo nguyên tắc ngũ hành, đối với gia chủ là những người có mệnh thủy sẽ thiên về những mẫu đèn có ánh sáng màu trắng hoặc xanh biển. Kiểu dáng đèn thì được thiết kế uốn lượn mềm mại hoặc đèn pha lê. Thường thì trong phong thủy, các nguyên tắc ngũ hành cũng phong phú, nên mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được những phương án thích hợp từng không gian và sở thích của gia chủ nhất.

Lựa chọn các mẫu đèn chùm pha lê cỡ lớn dựa vào kích thước đèn

Hiện nay, các loại đèn chùm pha lê cỡ lớn được thiết kế với đa dạng kích thước khác nhau. Theo lời khuyên của các chuyên gia về nội thất, các bạn nên lựa chọn những mẫu đèn phù hợp và hài hòa với không gian sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất. Không những vậy, lựa chọn được mẫu đèn phù hợp không những đem lại giá trị thẩm mỹ cao, sự sang trọng và tinh tế cho không gian mà còn giúp tiết kiệm được nhiều chi phí và điện năng cao.

Đối với những ngôi nhà có phòng khách lớn, trần nhà cao, các bạn có thể chọn những mẫu đèn chùm cỡ lớn được thiết kế nhiều bóng để giúp cho căn phòng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Ngược lại, đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, trần nhà thấp thì lựa chọn tốt nhất là những mẫu đèn cỡ nhỏ hoặc trung bình. Chính vì thế, tùy theo diện tích của không gian mà chúng ta lựa chọn các mẫu đèn chùm cho phù hợp nhất.

Anvilighting bán các mẫu đèn chùm pha lê cỡ lớn với giá rẻ

Hi vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, các bạn có thể tham khảo để có cho mình những kiến thức hữu ích khi lựa chọn các mẫu đèn chùm pha lê cỡ lớn phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình nhất. Bên cạnh đó, nếu quý khách còn băn khoăn bất cứ điều gì hoặc cần tư vấn thêm về các mẫu đèn này thì hãy liên hệ với Anvilighting. Chúng tôi là cửa hàng chuyên cung cấp các loại đèn trang trí cao cấp, chính hãng và uy tín trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ quý khách một cách chu đáo nhất. Đồng thời giúp quý khách chọn được những mẫu đèn phù hợp với sở thích, điều kiện cũng như không gian của nhà mình nhất.

Ngoài ra, khi các bạn mua hàng tại Anvilighting, quý khách không chỉ có cho mình một sự lựa chọn là đèn chùm pha lê cỡ lớn mà có còn có rất nhiều sự lựa chọn với các mẫu đèn chùm trang trí khác nhau đèn chùm nhà bếp, đèn tường pha lê, đèn rọi gương, đèn chùm phòng khách, đèn chùm giá rẻ, đèn chùm đồng, đèn ốp trần đồng, đèn chùm đồng, đèn chùm đồng cổ Pháp, như đèn chùm sảnh khách sạn, đèn thả ngoài trời, đèn chùm pha lê, đèn chùm pha lê nhà hàng, đèn chùm cổ điển, đèn chùm tân cổ điển, đèn chùm hiện đại kiểu Ý, đèn chùm đám cưới, đèn LED âm trần… phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi đều cam kết hàng chính hãng và có chế độ bảo hành tốt nhất. Chính vì vậy, quý khách có thể yên tâm sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0964398886