CÁCH LỰA CHỌN ĐÈN CHÙM MÂM ĐẸP MANG ĐẾN KHÔNG GIAN SANG TRỌNG

Phòng khách không chỉ là nơi sinh hoạt chung của cả nhà mà còn là nơi tiếp đãi các vị khách ghé thăm. Vì vậy, việc lựa chọn đèn mâm trang trí cho phòng khách là việc rất quan trọng và cần thiết. Không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ của bạn mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách, hơn thế nó còn là sản phẩm thể hiện bộ mặt cũng như đẳng cấp của gia chủ. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa vẻ đẹp lộng lẫy đầy cuốn hút với công năng chiếu sáng đẳng cấp sẽ khiến cho mẫu đèn mâm tạo ra điểm nhấn độc lạ cho mọi không gian lắp đặt.

Việc lựa chọn được một đèn chùm mâm vô cùng được chú trọng vì đây không đơn thuần là một vật dụng trang trí thông thường, mà còn là một yếu tố đảm bảo phong thủy tốt cho không gian sống của mỗi gia đình. Với kiểu dáng thiết kế đa dạng, thích nghi tối đa với từng không gian sống. Nên cho dù bạn là một gia chủ khó tính, thì cũng sẽ bị thuyết phục ngay bởi vẻ đẹp sang trọng, thiết kế cuốn hút, tinh tế và độ bền dẻo dai của những mẫu mã thuộc dòng đèn chùm mâm này.

Hướng dẫn lựa chọn đèn chùm mâm phù với không gian nội thất

Lựa chọn theo kiểu dáng đèn chùm

Các bạn nên lựa chọn những kiểu đèn chùm mâm phù hợp với phong cách riêng của từng căn phòng khác nhau. Chẳng hạn, nếu như với một phòng khách mang phong cách hiện đại thì các bạn nên chọn những loại đèn chùm làm bằng niken cao cấp hay bằng thép không gỉ với những họa tiết trang trí bắt mắt sẽ làm nổi bật được căn phòng.

Lựa chọn đèn chùm theo kích thước

Trước khi quyết định chọn đèn chùm để trang trí cho không gian nội thất, các bạn cần xác định đúng kích thước của đèn. Bởi nếu lựa chọn một chiếc đèn có kích thước quá lớn so với phòng thì trông quá khập khiểng mà còn làm mất đi vẻ thẩm mỹ của không gian. Ngược lại, nếu như các bạn lựa chọn đèn chùm quá nhỏ thì nhìn không bắt mắt và trông kỳ cục hơn.

Lựa chọn đèn chùm theo mức độ ánh sáng

Khi chọn đèn chùm, các bạn cần chú ý tránh chọn những chiếc đèn chùm có quá nhiều bóng đèn. Nếu các bạn muốn những bộ đèn chùm có nhiều bóng thì chỉ nên lắp đặt những bóng đèn theo yêu cầu của nơi sản xuất. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến độ sáng của toàn căn phòng.

Một số tính năng nổi bật của đèn chùm mâm hiện đại mang lại

Đem đến giá trị thẩm mỹ cao

Ngày nay các mẫu đèn chùm hiện đại đều được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng tinh xảo, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất như sự kiện, sảnh tiệc, hội nghị. Tất cả các sản phẩm đều được nâng cao chất lượng để mang đến một sản phẩm sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Hơn nữa, các loại đèn chùm mâm đều đem đến ánh sáng hài hòa và ấm áp.

Tuổi thọ sử dụng cao

Đèn chùm mâm là loại đèn trang trí có độ bền sử dụng cao. Chúng được tạo nên từ những loại vật liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian. Điển hình là có một số mẫu đèn sở hữu thời gian sử dụng lên đến 50.000 giờ, giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí tối đa nhất.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Một trong những ưu điểm nổi bật phải kể đến của dòng đèn chùm mâm đó là sản phẩm giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng. Bởi chúng được ứng dụng công nghệ led hiện đại, mang đến một sản phẩm tuyệt vời giúp tiết kiệm điện năng tối đa một cách tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0964398886