10 MẪU ĐÈN CẦU THANG THẢ THÔNG TẦNG SANG TRỌNG HOT NHẤT 2023

10 mẫu đèn cầu thang thả thông tầng sang trọng hot nhất 2023

Trong tất cả các loại đèn sử dụng trong không gian sinh sống, làm việc thì đèn cầu thang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc chiếu sáng. Thế nhưng, với xu hướng hiện đại của 2023 ngày nay thì không chỉ cần chất lượng mà còn cần những mẫu đèn cầu thang thả thông tầng sang trọng, bắt mắt đầy ấn tượng để góp phần tạo sự hài hòa cho không gian.

Giới thiệu đèn cầu thang thông tầng sang trọng nhất 2023

Đèn cầu thang ở đây không chỉ đơn giản như trước kia là những loại đèn nhỏ được gắn trực tiếp ở trên tường theo lối cầu thang, với mục đích duy nhất là để mang lại ánh sáng, giúp các bạn dễ dàng di chuyển trong thời gian buổi tối, hoặc những không gian ánh sáng kém…

Còn với dòng đèn cầu thang thông tầng của 2023 thì rất mới lạ, hấp dẫn. Đôi khi chính những chiếc đèn thông tầng này lại là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà bạn.

Đúng như tên gọi là đèn cầu thang thông tầng nên việc chiếu sáng sẽ được trải đều ở nhiều tầng khác nhau, hệ thống đèn sẽ được thả xuống đủ để cung cấp ánh sáng phục vụ việc di chuyển khi đi lại ở cầu thang.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì nhiều gia đình vẫn sử dụng những mẫu đèn cầu thang lắp đặt trực tiếp vào cạnh tường cầu thang ở mỗi tầng để chiếu sáng tốt hơn.

Xu hướng thiết kế cầu thang với đèn thả thông tầng

Cầu thang sẽ được thiết kế dựa theo cách thiết kế tổng thể của căn nhà, đa phần hiện nay đều là nhà ống, có diện tích tương đối hẹp. Chính vì thế, xu hướng thiết kế cầu thang hiện nay cũng được đòi hỏi khá cao, đảm bảo vừa có tính cân đối lại có thể giúp không gian không bị gò bó, tù túng.

Tính thẩm mỹ, hiện đại luôn đi cùng với chất lượng và sự hài hòa với tổng thể không gian kiến trúc thiết kế của ngôi nhà.

Độ mở, thoải của các cầu thang được ưu tiên hơn để dễ dàng di chuyển, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì cần sự an toàn, chắc chắn. Các lan can, tay vịn của cầu thang hiện nay có rất nhiều kiểu đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, kim loại…nhưng chủ yếu vẫn là sử dụng gỗ.

Nhiều chuyên gia thiết kế tư vấn lựa chọn đèn cầu thang thả thông tầng cần phải dựa vào màu sắc, cách thiết kế cầu thang để lựa chọn. Do đó, hãy tìm hiểu thật kỹ về xu hướng cầu thang thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ xưa để có cách chọn đèn cầu thang phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0964398886