BẬT MÍ TIÊU CHUẨN CHỌN ĐÈN TRỤ CỔNG PHÙ HỢP VỚI NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Để có một không gian sống hoàn hảo thì bên cạnh chăm chú về nội thất, các gia chủ cũng cần phải đầu tư vào ngoại thất bên ngoài sao cho hài hòa và thể hiện được nét đẹp tổng thể.  Tuy nhiên, việc này cũng không hề dễ dàng và các gia chủ cũng thường xuyên gặp khó khăn trong vấn đề chọn đèn trụ cổng cho ngôi nhà của mình. Mặc khác, với sự đa dạng như hiện nay có rất nhiều loại đèn trụ cổng được bán trên thị trường, vậy đâu là loại đèn tốt và phù hợp? Do đó, sau đây sẽ là 4 tiêu chuẩn giúp bạn chọn đèn trụ cổng phù hợp.

1.    Công dụng chính của đèn trụ cổng

Nếu như ngày xưa, nói đến đèn các gia chủ chỉ cần công dụng thắp sáng thì với sự phát triển của xã hội hiện nay, nhiều gia đình lại chọn đèn nhằm trang hoàng cho tổ ấm hay nói cách khác là chú trọng công dụng thẩm mỹ. Về phía thị trường, để đáp ứng nhu cầu này thì cũng cho ra mắt 2 chủng loại đèn chuyên về phát sáng và làm đẹp, hiển nhiên đèn chuyên dùng cho chiếu sáng thì kiểu dáng sẽ không được trau chuốt như loại đèn chuyên về thẩm mỹ. Vì vậy, việc xác định rõ công dụng của đèn trụ cổng, sẽ giúp bạn khoanh vùng được những sản phẩm nhất định.

2.    Giới hạn tài chính cho đèn trụ cổng

Có vô số đèn trụ cổng với mức giá thuộc những phân khúc khác nhau phân bổ đền từ rẻ đến đắt mà người tiêu dùng ngày nay có thể chọn lựa. Do đó, khi giới hạn được tài chính cho đèn trụ cổng, người mua hàng sẽ giải quyết được hai vấn đề bao gồm một là thu hẹp phạm vi chọn lựa không phải cảm thấy hoang mang với hàng nghìn sản phẩm nữa và hai là tránh được những chiêu trò lừa đảo từ các nhà cung cấp vì khi ấy người mua sẽ có thời gian để đầu tư vào nhóm sản phẩm thuộc khoản giới hạn đó.

3.    Màu sắc, kiểu dáng đèn trụ cổng

Yếu tố quan trọng không kém khi bạn đã xác định công dụng chính của đèn trụ cổng là làm đẹp cho không gian sống. Bởi đèn trụ cổng sẽ là điểm nhấn đầu tiên cho mỗi vị khách ghé thăm nhà bạn nên bạn sẽ cần một chiếc đèn  phải có màu sắc hài hòa với kiến trúc tổng thể. Mặc khác, do những sản phẩm đèn trụ hiện nay khá đa dạng với nhiều hình dáng dạng hộp vuông, hình hộp chữ nhật, hình cầu, kính phẳng hoặc cong,… Nên để đáp ứng được tiêu chí này hiển nhiên gia chủ yêu cầu phải hiểu rõ phong cách mà mình đang hướng đến cho mái ấm thân yêu là gì? Hiện đại, cổ điển hay mang hơi thở phương Tây giản dị sang trọng.

4.   Thương hiệu đèn trụ cổng

Tiêu chí sau cùng là thương hiệu đèn trụ cổng, hiển nhiên chọn những thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm nhưng đôi khi mức giá lại cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung và ngoài giới hạn tài chính. Vì vậy, việc chọn thương hiệu không nên dựa trên độ nổi tiếng của tên tuổi hãng đó trên thị trường mà bạn cần phải xem xét kết cấu, thành phần và phân khúc của thương hiệu đó.

Bên cạnh đó, để có thể đảm bảo sản phẩm thuộc thương hiệu bạn chọn là chính hãng thì vấn đề chọn nhà cung cấp cũng nên được xem xét khi bạn chọn mua đèn trụ cổng. Nếu bạn cần một nơi bán vừa có thể mang đến đa dạng chủng loại sản phẩm với màu sắc, kiểu dáng, giá tiền linh hoạt đồng thời đảm bảo sản phẩm chính hãng, không giả không nhái không khai khống giá và quan trọng hơn hết là có dịch vụ bảo hành đầy đủ thì Anvilighting tự tin có thể đáp ứng hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra khi mua hàng tại đây, quý khách còn nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo từ đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm.   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0964398886